1. Tin tức, dịch vụ, sản phẩm của bạn được đăng trong các chuyên mục cần phải tuân thủ theo quy định của diễn đàn nói không với SPAM. Những trường hợp vi phạm: ĐẶT TIÊU ĐỀ QUÁ 50% KÝ TỰ VIẾT HOA, TRONG TIÊU ĐỀ CÓ KÝ TỰ ĐẶC BIỆT VÀ CÁC BÀI AUTO POST đều sẽ bị DELETE mà không báo trước. Tái vi phạm sẽ BAN NICK và XÓA tất cả các bài viêt!
    Dismiss Notice

Nạp tiền điện thoại - Viettel phủ sóng toàn quốc dịch vụ ngân hàng di động

Thảo luận trong 'Chợ sim' bắt đầu bởi bep345, 6/11/16.

  1. Dựa trên thế mạnh công nghệ kết hợp viễn thông, Viettel cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân từ thành phố tới vùng nông thôn, miền núi hay hải đảo xa xôi. Giống như việc nạp tiền Viettel trả sau từ website Banthe24h.vn cũng vậy.

    Cách đây 12 năm, tỷ lệ dân số Việt Nam sử dụng điện thoại di động là 12% và đến nay số lượng thuê bao di động đã lên đến 120 triệu, cao hơn cả tổng dân số. Dịch vụ thông tin di động trước đây chỉ dành cho người giàu thì nay đã phổ cập hóa, ai cũng sử dụng được nhờ giá rẻ và dịch vụ phủ sóng khắp nơi. Và hơn thế nữa cho tới nay việc nạp tiền điện thoại hay mua the online cũng ngày càng được nhiều người sử dụng dịch vụ . Cũng như tin dùng.
    [​IMG]
    Trong giai đoạn mới, khi thị trường viễn thông đã đến mức bão hòa, Viettel chọn hướng đi mới là kết hợp công nghệ thông tin với viễn thông đến từng ngõ ngách của cuộc sống. Trong đó, BankPlus là dịch vụ tài chính nổi bật trong những năm gần đây của nhà mạng này.

    Sau 5 năm cung cấp dịch vụ ngân hàng di động BankPlus, Tổng công ty Viễn thông Viettel đã đưa sản phẩm tới 3 triệu người dùng. Theo đại diện Viettel, tại Việt Nam hiện vẫn còn khoảng 70% dân số chưa có tài khoản ngân hàng và đây là một thị trường tiềm năng cho các dịch vụ tài chính cá nhân khai thác.

    "Người dân ít dùng tài khoản ngân hàng và dịch vụ tài chính cá nhân do nghĩ đây là sản phẩm dành cho người giàu. Bên cạnh đó, mạng lưới ngân hàng ở khu vực nông thôn còn thưa thớt và thói quen sử dụng tiền mặt cũng là những rào cản chính yếu", đại diện Viettel nhận xét.

    Viettel đẩy mạnh phát triển BankPlus nhằm đơn giản hóa các thủ tục, đem cơ hội tiếp cận dịch vụ tài chính cá nhân đến tất cả người dân Việt Nam. Theo đó, chỉ cần bấm *123# trên điện thoại di động là khách hàng được cấp ngay một tài khoản BankPlus với hạn mức dưới 5 triệu đồng để thực hiện tất cả các giao dịch thanh toán điện, nước, bảo hiểm, game… hoặc trả tiền điện thoại, Internet với mức chiết khấu 3%.

    Ngoài ra tại website Banthe24h.vn có thể sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại với chiết khấu lên tới 10% chỉ có duy nhất tại website Banthe24h.vn

    "Điểm quan trọng là không cần phải đến ngân hàng để mở tài khoản, không cần phải có smartphone hay Internet để thực hiện các giao dịch thanh toán online mà chỉ cần chiếc điện thoại lắp SIM Viettel", đại diện nhà mạng nhấn mạnh.

    Khách hàng cũng có thể nâng cấp dịch vụ BankPlus để giao dịch với hạn mức cao và nhiều tính năng nổi bật hơn. Ví dụ như chuyển tiền mặt tới bất kỳ ai tại Việt Nam trong vòng một giờ chỉ cần thao tác trên điện thoại, hay gửi tiết kiệm online 24/7, tất toán tài khoản bất cứ lúc nào…

    Với hệ thống hơn 5.000 điểm chuyển tiền trên toàn quốc và mạng lưới 11.000 nhân viên trực tiếp, Viettel cung cấp mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc. Điều này đảm bảo cho BankPlus - dịch vụ tài chính kiểu mới kết hợp công nghệ thông tin và viễn thông, có thể đi tới khắp các ngõ ngách của đất nước.

    Đây cũng là lý do Viettel kỳ vọng BankPlus có thể phổ cập dịch vụ tài chính cá nhân cho mọi người, tương tự như đã làm với viễn thông trước đây. Vì thế công ty đặt mục tiêu từ 3 triệu người dùng BankPlus lên gấp 3-5 lần hiện nay trong vòng 3 năm tới.

Chia sẻ trang này